Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Sửa Máy Giặt Uy Tín Tại Hà Nội. LH 0981 249 543

| No comment
Cty Điện Lạnh Xuân Mừng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt tại Hà Nội, chúng tôi luôn tự hào với độ ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên sửa các loại máy inverter đời mới.

Nếu máy giặt nhà quý khách gặt vấn đề thì hãy lên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ thợ giỏi chuyên phục vụ khách hàng trong lĩnh vực sửa máy giặt tại nhà.
Chúng tôi luôn cố gắng để phục vụ quý khách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Công ty có đầy đủ các linh kiện chính hãng để thay thế và sửa chữa các dòng máy cửa trên và cửa ngang như : Electrolux, Sanyo, Samsung, Panasonic, Toshiba, Lg, Hitachi…………..


Vì sao bạn lên chọn dịch vụ sửa chữa của  Cty  Điện Lạnh Xuân Mừng…?

Chuyên nghiệp nhanh chóng uy tín chất lượng .
Sửa chữa tại nhà chuyên nghiệp – phục vụ nhanh – không ngại xa
Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng khách hàng với dịch vụ sửa chữa máy giặt
Tư vấn miễn phí – Cung cấp thiết bị linh kiện chính hãng mới 100% với giá rẻ nhất
Uy tín – chất lượng – giá cả hợp lý – bảo hành dài hạn, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụcủa chúng tôi.
cách giặt quần áo sạch bằng máy giặt

Các sợ cố hay gặp trong máy giặt :

Máy giặt bị mất nguồn
Máy giặt không cấp được nước
Máy giặt không xả được nước
Máy giặt không vắt được
Máy giặt kêu to và rung
Máy giặt bị liệt các lút bấm
Máy giặt xả nước liên tục không ngừng……………….

Công ty sửa chữa điện lạnh Xuân Mừng

Trụ sở chính. 350 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

Mail. mungtran89@gmail.com

Hotnile. 0981 249 543 - 0943 816 735

Website. http://dienlanhxuanmung.com/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sửa điều hòa

Sửa điều hòa
Sửa điều hòa tại Hà Nội, liên hệ 0981.249.543

Bài viết được xem nhiều

Thông tin điện lạnh Xuân Mừng

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, lắp đặt điều hòa nhanh chóng chất lượng.

2222

3333

4444.