Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Sửa Tủ Lạnh Uy Tín Tại Nhà. LH 0943 816 735

| No comment
Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ  sửa chữa – bảo dưỡng tủ lạnh tại nhà, Điện Lạnh Xuân Mừng nhận sửa chữa tất cả các ban bện của tủ lạnh , dù khó hay dễ đề được khắc phục một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật.
Am hiểu nguyên lý hoạt lên chúng tôi chuyên sửa tủ lạnh, tủ đông, tủ mát của các hãng như : Hitachi, Samsung, Electrolux, Toshiba, LG, Panasonic, Sharp……….



Qúy khách hãy tin tưởng vào dịch của chúng tôi…?

Để phục vụ quý khách hàng được tốt nhất, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức, rèn luyện kinh nghiệm. Với đội ngũ thợ giỏi chuyên phục vụ khách hàng trong lĩnh vực sửa tủ lạnh tại nhà.
Chúng tôi luôn cố gắng để phục vụ quý khách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cam kết với khách hàng 100% linh kiện được sửa chữa thay thế nhập từ hãng sản xuất. Và được bảo hành tới 12 tháng như tủ mới, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng dịch vụ của chúng tôi.


Qúa Trình Sửa Tủ Lạnh Tại Nhà.

Tiếp nhận cuộc gọi – thông tin khách hàng có nhu cầu sửa tủ lạnh.
Đội ngũ kỹ thuật có mặt sau 30 phút
Chẩn đoán nguyên nhân hư hỏng – báo giá theo quy định của công ty
Khách hàng đồng ý -> Tiến hành sửa chữa
Sử dụng các linh kiện chính hãng



Các ban bệnh hay gặp của tủ lạnh :

Tủ lạnh không làm đá
Tủ hông mát ngăn dưới
Tủ bị bó đá
Tủ bị chảy nước
Tủ bị hở doăng
Tủ gây ra tiếng ồn
Tủ bị mất nguồn……………….

Công ty sửa chữa điện lạnh Xuân Mừng

Trụ sở chính. 350 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

Mail. mungtran89@gmail.com

Hotnile. 0981 249 543 - 0943 816 735

Website. http://dienlanhxuanmung.com/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sửa điều hòa

Sửa điều hòa
Sửa điều hòa tại Hà Nội, liên hệ 0981.249.543

Bài viết được xem nhiều

Thông tin điện lạnh Xuân Mừng

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, lắp đặt điều hòa nhanh chóng chất lượng.

2222

3333

4444.